Bán hàng online - đăng tải thông tin hàng hóa sai sự thật trên mạng xã hội

 12/04/2022  Đăng bởi: Việt bản đồ quả cầu

Hiện nay, trên các hội nhóm lan tràn rất nhiều bài viết bán hàng quả địa cầu không phải của Nhà xuất bản, nhưng lại ghi nguồn gốc của Nhà xuất bản, và đăng các thông tin sai sự thật như sau:

 

1. Các sản phẩm trên Hội nhóm có thể là sản phẩm nhái hoặc giả thương hiệu Nhà xuất bản. Sản phẩm của Nhà xuất bản luôn có khắc logo và tên ở phần đế của sản phẩm.

 

Logo và tên Nhà xuất bản được khắc nổi trên đế quả địa cầu

 

2. Chúng tôi không đề nghị giải cứu hàng, cũng không clear kho hàng.

 

Hiện nay nhà xuất bản vẫn đang sản xuất liên tục để đáp ứng nhu cầu thị trường.

 

3. Giá sản phẩm được công khai rõ ràng trên website: narenca.com.vn; Giá tại Nhà sách với quả phi 23 (đế nhựa) cũng không có giá 200k, nhưng đã đăng sai thông tin để đánh lừa người tiêu dùng, tạo cảm giác bán giá rất rẻ.

 

4. Hình ảnh các bài đăng trên Chợ cư dân Gemek Tower, Hà Đông Bản, Chợ cư dân Imperia Garden… Vì vậy, rất mong người tiêu dùng tìm hiểu kĩ nguồn hàng, giá cả trước khi quyết định mua hàng tại những Hội nhóm như này.

 

 

 

   

Bài đăng bán hàng quả địa cầu không phải của Nhà xuất bản, nhưng lại ghi nguồn gốc của Nhà xuất bản, và đăng các thông tin sai sự thật trên nhóm Chợ cư dân Gemek Tower  (https://www.facebook.com/groups/1738871776148614)  

Bài đăng bán hàng quả địa cầu không phải của Nhà xuất bản, nhưng lại ghi nguồn gốc của Nhà xuất bản, và đăng các thông tin sai sự thật trên nhóm Hà Đông Bản (https://www.facebook.com/groups/118502328878123)

 

 

 

 
 
 
Viết bình luận của bạn:
Trở thành

nhà phân phối Narenca

trên toàn quốc