SỰ KIỆN NHÀ SÁCH TÂN VIỆT VÀ BÀI HỌC VỀ CHẤT LƯỢNG XUẤT BẢN PHẨM ĐẶC BIỆT CÁC ẤN PHẨM NHẬP NHẨU

SỰ KIỆN NHÀ SÁCH TÂN VIỆT VÀ BÀI HỌC VỀ CHẤT LƯỢNG XUẤT BẢN PHẨM ĐẶC BIỆT CÁC ẤN PHẨM NHẬP NHẨU

Mới đây, thông tin về việc nhà sách Tân Việt bán quả địa cầu mang đường lưỡi bò phi pháp đã gây xôn xao trong dư luận. Là một nhà sách lớn, Tân Việt từ lâu đã trở thành cầu nối tri thức cho rất nhiều độc giả. Tuy nhiên vì mong muốn mang đến cho độc giả nhiều mẫu mã chất lượng hơn nhưng sơ suất trong khâu kiểm duyệt hàng đã dẫn đến việc bán sản phẩm không phù hợp với chủ trương và quan điểm của Đảng và Nhà nước Việt Nam. Điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sự cố này không chỉ là một lời cảnh tỉnh cho nhà sách Tân Việt mà còn là một bài học quý giá cho tất cả các cơ sở kinh doanh và phát hành xuất bản phẩm, trong khâu nhập khẩu các xuất bản phẩm từ thị trường các nước, đặc biệt là từ những nước có quan điểm và văn hoá không tương đồng với Việt Nam.

Nhà sách Tân Việt là khách hàng lâu năm, vẫn nhập các mặt hàng bản đồ, quả địa cầu của Nhà xuất bản TNMT và Bản đồ Việt Nam sản xuất. Cũng cần nói thêm, Nhà xuất bản là một cơ quan biên tập, xuất bản, in và phát hành chính thống bản đồ và quả địa cầu trên toàn quốc. Với sứ mệnh nắm bắt và truyền tải thông tin, quan điểm của Đảng và Nhà nước một cách đúng đắn và kịp thời nhất, chúng tôi luôn đảm bảo rằng mỗi xuất bản phẩm đều phản ánh đúng quan điểm chính trị và văn hóa của Việt Nam.

Sự cố này càng thúc đẩy các Nhà xuất bản nỗ lực hơn nữa để tạo ra những sản phẩm xuất sắc, đạt chất lượng và thẩm mĩ cao hơn, phục vụ nhu cầu học tập và trang trí của người tiêu dùng.

Nhân sự kiện này, chúng tôi muốn kêu gọi mỗi người dân Việt Nam hãy yêu và tin dùng sản phẩm do chính người Việt Nam và bởi những cơ quan xuất bản biên tập, in và phát hành. Những quả địa cầu và bản đồ do Nhà xuất bản TNMT và Bản đồ Việt Nam sản xuất không chỉ mang giá trị tri thức mà còn thể hiện lòng tự hào dân tộc và cam kết về chất lượng.

Sự cố tại nhà sách Tân Việt là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc kiểm tra và đảm bảo chất lượng xuất bản phẩm, đặc biệt đối với các sản phẩm nhập khẩu. Nhà xuất bản TNMT và Bản đồ Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất, phục vụ nhu cầu tri thức và thẩm mỹ của độc giả. Hãy cùng ủng hộ và tin dùng sản phẩm do người Việt sản xuất, vì một nền xuất bản trong sạch, chất lượng và đáng tự hào.

 

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận