Gợi ý treo tranh phòng làm việc khoa học sang trọng phù hợp phong thủy

 04/11/2020  Đăng bởi: bản đồ quả cầu Việt

Bạn vừa chuyển văn phòng mới? Hay bạn đang muốn cải thiện không gian làm việc quanh bạn? Bạn cần một phòng làm việc vừa sang trọng và độc đáo hay hiện đại và khoa học nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và phù hợp phong thủy luôn. Đây cũng là điều được các doanh nghiệp luôn quan tâm chú trọng, nhằm tạo ra một không gian làm việc đầy cảm hứng, gia tăng năng lượng, mang lại sức khỏe và thành công cho doanh nghiệp của mình.

Mỗi doanh nghiệp đều có những nét đặc trưng văn hóa cũng như một màu sắc thương hiệu riêng biệt và đặc thù công việc của mỗi ngành nghề, mỗi lĩnh vực là khác nhau vì vậy khi thiết kế không gian nội thất, việc cần ưu tiên nhất là tạo được sự thuận lợi nhất định trong quá trình làm việc đảm bảo tính kết nối không gian giữa các bộ phận trong cùng một phòng hoặc giữa phòng lãnh đạo với các phòng chuyên môn có liên quan.

Ngoài tính kết nối không gian đảm bảo sự thuận tiện trong công việc cùng một vài chậu cây cảnh xanh mát, chúng tôi đưa ra một số gợi ý tô điểm cho văn phòng bằng những tấm bản đồ treo tường để thể hiện những tư duy khoa học và cá tính của bạn.

Tùy thuộc vào màu sắc nội thất và diện tích của phòng, bạn nên chọn những tấm bản đồ có màu sắc tương đồng với màu nội thất, kích thước phù hợp và tương xứng với diện tích văn phòng. Ví dụ, nếu phòng có không gian nhỏ, nên chọn loại bản đồ khổ dọc để đẩy chiều cao phòng lên và cảm giác thông thoáng hơn. Ngược lại, với các phòng có diện tích rộng, thì bạn nên chọn những loại bản đồ khổ lớn, có chiều ngang để thể hiện quyền uy của người lãnh đạo, hay tính kết nối toàn cầu trong một không gian làm việc chung với bản đồ thế giới.

Ngoài ra, nếu bạn là người hơi duy tâm một chút, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về kích thước phong thủy của bản đồ, cách treo bản đồ hợp hướng và nổi bật. Hoặc để thu hút và sản sinh sinh khí, xua đổi sát khí trong văn phòng, có thể đặt thêm đồ vặt phong thủy đặt trên bàn làm việc như quả địa cầu, tượng bằng đồng hay quả cầu thủy tinh…

Một số mẫu bản đồ cho không gian làm việc khoa học, độc đáo

1. Bản đồ Thế giới

Bản đồ Thế giới với những gam màu khác nhau thể hiện địa chính trị thế giới, tầm nhìn và tư duy kết nối toàn cầu.

2. Bản đồ Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Bản đồ Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam với các chuyên đề khác nhau thể hiện đầy đủ chủ quyền với 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam

3. Bản đồ Việt Nam – Biển Đông

Bản đồ Việt Nam – Biển Đông với sự thể hiện vạch chia lưới đến 6 phút hình thể chính trị Việt Nam trên vùng biển Đông giúp theo dõi các hiện tượng tự nhiên và xã hội trên biển Đông

4. Bản đồ Thành phố Hà Nội

Bản đồ Thành phố Hà Nội – một địa danh luôn là điểm thu hút hàng đầu trong mọi lĩnh vực bởi sự hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn đầy thanh lịch, kín đáo và thân thiện.

5. Bản đồ lát cắt quả địa cầu

Bản đồ lát cắt quả địa cầu với những hình thái thể hiện khác nhau sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khám phá khác nhau.

 

Viết bình luận của bạn:
Trở thành

nhà phân phối Narenca

trên toàn quốc